หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > 7 เหตุผลที่รองเท้า "หนังแท้” ดีกว่า “หนังเทียม”
7 เหตุผลที่รองเท้า "หนังแท้” ดีกว่า “หนังเทียม”
7 เหตุผลที่รองเท้า "หนังแท้” ดีกว่า “หนังเทียม”
23 Jul, 2018 / By admin
Images/Blog/qeBF3PjQ-Oxfordshoes-Nude-CAPTAINLEATHER.JPG

เหตุผลที่รองเท้า "หนังแท้” ดีกว่า “หนังเทียม”

มีลูกค้าหลายคนถามกันเข้ามามากมาย ว่าต่างกันยังไง ดีกว่ายังไง วันนี้กัปตันเลเธอร์ได้รวบรวมข้อดีของหนังแท้ที่ครองใจผู้คนทั่วโลกมาฝากกันครับ

  1. มีเอกลักษณ์เฉพาะ เพราะหนังแท้มาจากสัตว์ที่เกิดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น หนังวัวหรือหนังแกะ ก็จะมีรอยผิวที่เป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันไป
  2. แรกสัมผัส ถ้าเป็นหนังแท้ จะรู้สึกนุ่ม ลื่น มีความยืดหยุ่น ซึ่งเกิดจากความชุ่มชื้นในตัวหนังเอง ทำให้เวลาสัมผัสนั้นแตกต่างจากหนังเทียมที่ทำมาจากพลาสติก
  3. ไม่มีกลิ่นเท้า สังเกตไหมว่ารองเท้าหนังแท้ที่ด้านในบุด้วยหนังวัว หนังแกะ หรือหนังหมู จะทำให้ไม่มีกลิ่นอับเหม็นแม้จะมีเหงื่อไหลมากน้อยแค่ไหนก็ตาม
  4. เก็บกักความร้อนและความเย็นได้ดี เพราะหนังแท้ที่มาจากธรรมชาติจะมีลักษณะพิเศษคือ หากอากาศเย็นเมื่อสัมผัสจะรู้สึกอุ่น ในขณะที่อากาศร้อนเมื่อสัมผัสจะรู้สึกเย็น ไม่อมความร้อน
  5. ดูแลรักษาง่ายกว่า หากหนังเทียมโดนความร้อน โดนน้ำ ทำให้เสื่อมสภาพเร็ว แถมมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ แต่หนังแท้จะไม่ค่อยมีปัญหาเหล่านี้ นอกจากความชื้น ที่ต้องใช้กระดาษหรือซองกันชื่นช่วยป้องกันการเกิดเชื้อรา
  6. อายุการใช้งานแสนยาวนาน ทนทาน เสื่อมสภาพช้า หนังแท้ยิ่งเก่า ยิ่งสวย  ดูคลาสสิค ผิดกับหนังเทียมที่เก่าแล้วจะลอกเป็นขุยๆ ไม่สวยงาม
  7. ดูดี ดูเท่ หากได้สวมใส่รองเท้าหนังให้เข้ากับชุดเสื้อผ้า รับรองว่าต้องดูเด่นกว่าใครเป็นไหนๆ

 

รู้ข้อดีกันไปแล้ว กัปตันเลเธอร์อยากให้มองในระยะยาว หนังแท้คุ้มต่อการลงทุนแน่นอน รองเท้าและกระเป๋าของ CaptainLeather ทำจากหนังแท้ทุกชิ้น สามารถเข้ามาเลือกชมได้ที่ www.captainleather.com  หรือมีข้อเสนอแนะ ข้อแนะนำเพิ่มเติม แอดไลน์มาที่ @captainleather เข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดกันได้เลยครับ 

รองเท้าหนังส้นแบน Oxford Shoes - สี Nude - CAPTAIN LEATHER

Like
ร้านค้าออนไลน์
© 2006-2024
Vevo Systems Co., Ltd.